Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Tại sao bạn cần điều hòa không khí?



Như bạn có thể mong đợi, điều hòa không khí là phổ biến hơn ở những nước có khí hậu ấm áp hơn, như Úc và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, hệ thống điều hòa không khí cũng rất phổ biến trong gia đình và doanh nghiệp trên toàn Vương quốc Anh. Hệ thống điều hòa không khí dân cư khác nhau ở Anh bởi vì họ thường không được lắp đặt điều hòa khi một ngôi nhà được xây dựng, không giống như những ngôi nhà ở các nước ấm hơn. Do đó, một tỷ lệ lớn hơn của người dân ở Anh đã chọn để mua đứng một mình, hoặc chia dieu hoa lg chinh hang khí cho ngôi nhà của họ. Các loại có thể có vẻ thực tế hơn cho ngôi nhà Vương quốc Anh khi họ không yêu cầu cài đặt, được xách tay và có thể được bật hoặc tắt tại một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, có một số nhược điểm để mua một máy dieu hoa am tran inverter độc lập, như Mark Meagher, một nhà tư vấn điều hòa không khí và cài đặt từ Nhà máy làm mát, Wembley, nói:
Tại sao bạn cần điều hòa không khí?
Tại sao bạn cần điều hòa không khí?

"Mọi người mua không khí di động Điều hoà không khí tự nhưng cũng có thể cồng kềnh và một chút khó coi. Nếu bạn muốn điều hòa không khí trong một số phòng trong nhà của bạn, bạn sẽ phải mua một bó của họ, và họ không nhìn là tốt đẹp. Khi giao dịch với điều hòa không khí chia tay, trong đó có một ống khai thác bên ngoài mà được cho là trong một khu vực bên ngoài, mọi người có thể cài đặt các sai có thể gây ra một số thiệt hại cho các cơ sở và điều hòa không khí có thể đi vào những gì được gọi là "ngắn đi xe đạp 'có nghĩa là các điều hòa không khí không cung cấp nhiệt độ thích hợp hoặc kiểm soát độ ẩm ".

Air conditioning for Boardroom

Có những tình huống khác mà đòi hỏi phải sử dụng điều hòa không khí, ví dụ, sử dụng trong các siêu thị và cửa hàng. Hệ thống điều hòa không khí cũng rất phổ biến trong các doanh nghiệp, văn phòng công ty có thể trở nên quá nóng nếu có rất nhiều người tụ tập cùng nhau trong một văn phòng hoặc phòng ban nhỏ. Văn phòng đầy đủ của máy tính và các thiết bị điện cũng có thể trở nên rất ấm áp, có thể làm giảm năng suất nhân viên văn phòng. Có điều hòa không khí lắp đặt tại các khu vực quan trọng cũng có thể ngăn chặn máy móc đắt tiền từ quá nóng và hỏng hóc.
Lắp đặt điều hòa không khí tại các bệnh viện và môi trường vô trùng rất quan trọng vì nó lọc không khí được làm mát. Nó cũng cần lưu ý rằng có một số khoản tài trợ của chính phủ dành cho các doanh nghiệp có đóng góp cho chi phí lắp đặt.

Làm thế nào để điều hòa không khí làm việc?

Điều hòa không khí được dựa trên nguyên tắc kỹ thuật tương tự như tủ lạnh, ngoại trừ họ không có một hộp cách nhiệt bên ngoài và do đó họ lấy không khí làm lạnh đến vị trí mong muốn. Họ sử dụng sự bay hơi của một chất làm lạnh, như Freon, để cung cấp làm mát. Tuy nhiên những người mua điều hòa không khí di động sẽ phải làm nghiên cứu hơn một chút vào những gì là phù hợp cho nhà của họ, như việc tìm kiếm ra bao nhiêu là ngưng tụ trong phòng và những gì là BTU (đơn vị nhiệt của Anh.) Cần thiết cho một nhiệt độ thỏa đáng. BTU là một kỹ thuật đo lường và được tìm thấy bằng cách tính toán vuông của căn phòng, và kết hợp phía bắc và phía nam phải đối mặt với cửa sổ tiếp xúc sau đó bạn nhân câu trả lời 35. Này có nghĩa là cao hơn giá trị BTU càng mạnh điều hòa không khí là.

Tuy nhiên, nếu tìm ra giá trị BTU của bạn quá phức tạp và bạn sẽ muốn có một điều hòa không khí tinh vi hơn được cài đặt trong nhà của bạn, sau đó bạn nên liên hệ với một nhà tư vấn điều hòa không khí. Các công ty điều hòa không khí sẽ đi ra và làm tư vấn nhỏ trong nhà hoặc doanh nghiệp của bạn và đánh giá chính xác những gì yêu cầu cụ thể của bạn. Sau đó họ sẽ đào tạo bạn về cách sử dụng điều hòa không khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét